NGUYỄN XUÂN DŨNG
CEO

Một ngày ngồi trách móc sao bằng một giờ làm việc. Một giờ này làm lòng ta nhẹ và túi ta nặng.

CEO NGUYỄN XUÂN DŨNG

Học vấn: 2 bằng cử nhân & 1 bằng trung cấp

Tốt nghiệp 2 chuyên ngành đại học & 1 bằng trung cấp:

1— Đại học Bách Khoa Tp Hồ Chí Minh: Trung cấp tin học (2009).
2— Đại học Tây Nguyên: Cử nhân Công nghệ thông tin (2011).
3— Đại học Tây Nguyên: Cử nhân Quản trị kinh doanh (2012).

Giá trị cốt lõi

Từ những ngày đầu thành lập, CEO Nguyễn Xuân Dũng luôn hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi.

Chữ Tín

Luôn giữ chữ TÍN với Khách hàng, với đối tác, với cộng sự – nhân viên, với cổ đông trong mọi cam kết, mọi giao dịch và trong tất cả các dịch vụ mà Dũng cung cấp.

Tận tâm

TỪ BỨC TRANH TỔNG THỂ như lên chiến lược nội dung dựa trên mục tiêu, khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp và xu hướng trong lĩnh vực của doanh nghiệp hiện tại,. mỗi khi bắt đầu một dự án ĐẾN TỪNG CHI TIẾT, Luôn trao chuốt trong từng hình ảnh; họa tiết, từng dòng code,… để sản phẩm được tối ưu và hiệu quả khi trao đến tay khách hàng.

Thấu hiểu

Lấy Khách hàng của Doanh nghiệp làm trung tâm; Dũng nghiên cứu, tìm hiểu Hành trình trải nghiệm của Khách hàng mục tiêu của Doanh nghiệp; từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu; hiệu quả thông qua các công cụ và số liệu chứng minh cụ thể. Dũng luôn bắt đầu mỗi dự án từ việc lên chiến lược nội dung bài bản gồm mục đích, mục tiêu và lộ trình đi đến thành công.

Cải tiến

Với tinh thần cầu tiến, Dũng luôn đòi hỏi sự hoàn hảo trong từng sản phẩm và dịch vụ của mình. Sự cải tiến còn đến từ các phản hồi chưa hài lòng của khách hàng, đối tác, từ rút kinh nghiệm để ngày càng hoàn thiện hơn.

Hiệu quả

Sản phẩm của Dũng luôn bắt nhịp xu hướng thế giới giúp Thương hiệu của Doanh nghiệp được “toả sáng” trên Internet; gia tăng độ phủ sóng thương hiệu, tăng trưởng doanh thu, tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác tiềm năng và cổ đông của Doanh nghiệp.

BẠN CẦN MỘT WEBSITE MỚI ĐÓ

Có bao nhiêu thương hiệu được hoạch định bài bản để có thể nhận ra giữa các đối thủ trên tạp chí, ấn phẩm, trên trang web, internet, ứng dụng điện thoại thông minh, trên truyền hình hoặc trên kệ hàng… theo cách xuyên suốt và nhất quán. Gọi cho Dũng ngay để được tư vấn nhanh nhất.