Trang chủThiết kế web

Thiết kế web

Khi nào bạn cần có một website?

Sở hữu website - Góc nhìn Marketing

Website là một trong những yếu tố then chốt của marketing online. Nó chiếm vị trí quan trọng nhất trong các mô hình phễu marketing được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Khi sở hữu cho mình một trang web được thiết kế chuyên nghiệp, bạn sẽ nắm trong tay công cụ đắc lực để triển khai marketing online đa kênh như:

  • Remarketing trên Facebook, xây dựng tệp khách hàng tương tự Look alike
  • Quảng cáo trang web trên Google Ads để tiếp cận người dùng đang có nhu cầu mua hàng
  • Đưa trang web lên top tìm kiếm của Google thông qua SEO để tiếp cận đúng và trúng các khách hàng tiềm năng
  • Landing Page (tăng giá trị đơn hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi, tạo phễu thu thập thông tin khách hàng…)
  • Email marketing
  • Content Marketing
  • ...

Sở hữu webstie - Góc nhìn kinh doanh

  • Theo góc nhìn kinh doanh, thiết kế web nhằm giúp gia tăng lợi nhuận cho cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức bằng cách sử dụng website làm cầu nối tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng trên không gian mạng Internet.
  • Như vậy trang web sẽ được coi là “bộ mặt” thương hiệu, là cơ sở kinh doanh trên thị trường online có ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu. Từ đó, việc đầu tư cho website là vô cùng cần thiết để doanh nghiệp khẳng định vị thế, nâng cao sức ảnh hưởng và uy tín của mình.

Bảng giá

Gói cơ bản

  • Miễn phí hosting 3 tháng
  • Hoàn thiện nội dung: 6 URL
  • Giao diện di động phiên bản mới
  • Chỉnh sửa giao diện theo tông màu và nhận diện thương hiệu cơ bản
  • Bảo hành 3 tháng với các lỗi kỹ thuật
  • Tích hợp form nhận thông báo liên hệ qua email
  • Hỗ trợ tích hợp Google Analytics, Facebook Pixel sau khi website hoàn thành
  • Hỗ trợ tối ưu Page Speed trên mobile tới 80/100
  • Mã nguồn: Wordpress
  • Hoàn thiện trong 10 ngày
5.000.000
0

Gói phổ thông

  • Miễn phí hosting 6 tháng
  • Hoàn thiện nội dung: 10 URL
  • 2 trang giao diện thiết kế riêng theo yêu cầu
  • Tạo dữ liệu và danh mục riêng theo yêu cầu
  • Giao diện di động phiên bản mới
  • Chỉnh sửa giao diện theo tông màu và nhận diện thương hiệu cơ bản
  • Bảo hành 3 tháng với các lỗi kỹ thuật
  • Tích hợp form nhận thông báo liên hệ qua email
  • Hỗ trợ tích hợp Google Analytics, Facebook Pixel sau khi website hoàn thành
  • Hỗ trợ tối ưu Page Speed trên mobile tới 85/100
  • Mã nguồn: Wordpress
  • Hoàn thiện trong 10 ngày
8.000.000
0

Gói cao cấp

  • Miễn phí hosting 12 tháng
  • 3 trang giao diện thiết kế riêng theo yêu cầu
  • 10 khối trình bày trang và bài viết để mở rộng và tùy biến
  • Tạo dữ liệu và danh mục riêng theo yêu cầu
  • Chat đa kênh
  • Hoàn thiện nội dung: 30 URL
  • Giao diện di động phiên bản mới
  • Chỉnh sửa giao diện theo tông màu và nhận diện thương hiệu cơ bản
  • Bảo hành 3 tháng với các lỗi kỹ thuật
  • Tích hợp form nhận thông báo liên hệ qua email
  • Hỗ trợ tích hợp Google Analytics, Facebook Pixel sau khi website hoàn thành
  • Hỗ trợ tối ưu Page Speed trên mobile tới 90/100
  • Miễn phí 3 tháng dịch vụ bảo trì cùng thời gian bảo hành, kiểm tra và khắc phục chỉ số Google Search Console
  • Tích hợp phần mềm Quản lý bán hàng trên website (phần mềm POS dùng chung dữ liệu bán hàng trên web)
  • Mã nguồn: Wordpress
  • Hoàn thiện trong 15 ngày
20.000.000
0

Thiết kế website là làm những gì?

Thiết kế website hiểu theo kỹ thuật, công nghệ

Dưới góc độ kỹ thuật và công nghệ, thiết kế web được hiểu là công việc được thực hiện bởi một hoặc một nhóm lập trình viên nhằm tạo ra một trang web động hoặc tĩnh theo yêu cầu của cá nhân/doanh nghiệp nào đó.

Quy trình thiết kế web hoàn chỉnh thường bao gồm các bước sau đây:

  • Lên kế hoạch xây dựng web với định hướng rõ ràng, có sự đầu tư kỹ lưỡng về ý tưởng
  • Lập bản thiết kế web bằng các công cụ design chuyên dụng như Adobe XD, Figma, PSD…
  • Dựa trên bản thiết kế có sẵn, lập trình viên Frontend sẽ chuyển nó thành HTML (web tĩnh)
  • Lập trình viên Backend sẽ sử dụng HTML để tạo lập hệ thống quản lý Admin và tích hợp thêm các tính năng đa dạng cho trang web (tùy vào ngành nghề, mô hình và mục đích kinh doanh, loại hình sản phẩm… mà tính năng của website sẽ có sự khác nhau)
  • Xây dựng chiến lược phát triển website với các hạng mục như SEO, nội dung, chạy Ads, Marketing online đa kênh… Đây chủ yếu là công việc của người làm marketing.