Một số người có thể ngạc nhiên khi khái niệm E-A-T không thực sự mới. Nó xuất hiện lần đầu tiên trong Nguyên tắc chất lượng của Google vào tháng 5 năm 2014.
Expertise, Authority & Trust
Khái niệm này tập trung vào Expertise – Chuyên môn, Authority – Tính ủy quyền và Trust – Độ tin cậy.
Mặc dù E-A-T không phải là một thuật toán, nhưng nó sẽ có ảnh hưởng gián tiếp đến thứ hạng khi không tuân theo các phương pháp hay nhất tập trung vào việc đảm bảo trang web của bạn có nội dung chuyên gia và có thẩm quyền mà người dùng tin tưởng.
Ví dụ:
- Nội dung chủ đề chỉ ra chuyên môn và kiến thức.
- Sự tín nhiệm và thẩm quyền của trang web của bạn.
- Cấu trúc, bảo mật và chất lượng trang web của bạn.
- Nội dung ngoài trang của các chuyên gia.