Thiết kế nhận diện thương hiệu

Brand Design

Bao bì đẹp sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn khi tác động ngay đến cảm xúc của khách hàng. Họ chỉ quan tâm đến những bao bì đem lại trải nghiệm cảm giác thích thú.

Bạn được gì từ dịch vụ này?

— Một hệ thống bao bì nhất quán, thể hiện được câu chuyện và hình ảnh thương hiệu. Được áp dụng khoa học nhận diện mắt người dùng.

— Một cái nhìn tổng thể toàn cảnh cửa hàng, không tập trung vào kệ hàng. Nâng cao tính hiệu quả để tạo ra cảm xúc nối kết dựa trên mục tiêu lợi nhuận.

Dịch vụ bao gồm

— Structural design
— Packaging, Label design
— Colour management
— Artwork services
— Mockup production
— Shelf-ready packaging
— Sustainable design
— Visual planning

Dũng tin rằng

— Thiết kế bao bì là sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách trình bày, hình ảnh, màu sắc và những thành phần khác tạo ra sự thu hút thị giác cho mục đích truyền thông mục tiêu và chiến lược marketing thương hiệu hay sản phẩm của bạn.

— Tạo thiện cảm với sản phẩm thông qua bao bì đẹp, từ đó khách hàng sẽ thiên về cảm tính hơn là dùng lý trí khi chọn sản phẩm.

— Tính độc nhất, sự nhất quán của hệ thống bao bì giúp khách hàng nhận biết dễ dàng và nhớ được những đặc tính riêng dù họ mua hàng ở nhiều nơi.

spot_img

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Chiến lược đến thực thi khi vận hành doanh...

Phần 1: Chiến lược - Strategy Chiến lược không chỉ định hình tầm nhìn dài hạn của doanh...

Xây dựng chiến lược Digital Marketing cho người mới

Các doanh nghiệp đã và đang sử dụng và đầu tư ngân sách nhiều hơn bao giờ...

Sự khác biệt giữa Outbound Marketing và Inbound Marketing

Khi đề cập đến tìm kiếm khách hàng tiềm năng và lấp đầy đầu phễu bán hàng,...