Sample Category Title
Sự khác biệt giữa Outbound Marketing và Inbound Marketing
Khi đề cập đến tìm kiếm khách hàng tiềm năng và lấp đầy đầu phễu bán hàng, hầu hết mọi người đến nghĩ đến...
7 công thức đặt tiêu đề dễ dùng cho dân content
Tiêu đề (Title) là một trong những yếu tố đầu tiên quyết định khách hàng của bạn ở các mạng xã hội như Facebook,...
Bản Google Update tháng 6 – 7/2021 (Google đã “lặng lẽ”...
Vào ngày 12.7 vừa qua, Google đã chính thức cập nhật thành công bản Update tháng 7.2021. Phần thứ 2 của bản Update hồi...
Knowledge Gap, Semantics, and Entities
Mục tiêu của bản cập nhật Hummingbird của Google vào năm 2013 là cải thiện độ chính xác của tìm kiếm bằng cách hiểu rõ hơn...
Expertise, Authority & Trust (Chuyên môn – Ủy quyền – Tin...
Khái niệm này tập trung vào Expertise – Chuyên môn, Authority – Tính ủy quyền và Trust – Độ tin cậy.
AI & Automation – Máy học và tự động hóa
Máy học hiện là một phần không thể thiếu trong các thuật toán xếp hạng công cụ tìm kiếm.
Google đã công bố vào tháng...