Đặt tên thương hiệu

Brand Naming

Giữa một rừng đối thủ, làm sao tên của bạn có vị trí nhất định và có cảm tình ngay cái gọi đầu tiện. Dũng đã thành công khi tạo ra những thương hiệu từ cái tên chẳng có gì khác biệt hoặc chưa có bản sắc độc đáo của riêng mình.

Bạn được gì từ dịch vụ này?

Bạn sẽ giới thiệu về mình với sự mạnh mẽ, tự tin bằng tên gọi, khẩu hiệu và sở hữu hệ thống tên thương hiệu hấp dẫn. Những lý do sau đây sẽ giúp Dũng tạo được những cái tên hiệu quả:

— Phát triển khỏi tầm vóc thương hiệu cũ
— Yếu tố địa lý, ngôn ngữ nhạy cảm
— Sáp nhập, tái cấu trúc hoặc mua lại
— Nhàm chán, muốn thay đổi thương hiệu mới
— Tên gọi không có giá trị pháp lý
— Muốn tiếp cận mục tiêu mới
— Nhân sự kiện mới thay đổi tên
— Đa dạng hoặc tối ưu cấu trúc vốn
— Không hoạt động trên các định dạng mới
— Thuơng hiệu sắp – hoặc lỗi thời

Với Dũng, phát triển tên gọi bao gồm nghệ thuật chiếm cảm tình và hoạch định tài chính cho thương hiệu. Đó là sự khác biệt từ tôi.

Dịch vụ bao gồm

— Corporate names
— Product and service names
— Taglines
— Viet Nam names
— Name systems
— Name change evaluation
— Linguistic analysis
— Qualitative and quantitative research
— Usage guidelines
— Decision tools

Dũng tin rằng

— Tên gọi là một trong những thành phần quan trọng, và là thách thức lớn lớn khi tạo ra một thương hiệu. Tên gọi là thứ sẽ gắn bó với thương hiệu trong thời gian dài. Một tên gọi thành công sẽ giúp truyền tải vị thế và cá tính của một thương hiệu.

— Tên gọi phải được phát triển và lựa chọn theo các tiêu chí rõ ràng. Phát triển tên thương hiệu thời toàn cầu hoá bao gồm cả nghệ thuật và khoa học phải giải quyết được vấn đề về vịêc phù hợp với ngôn ngữ và văn hóa địa phương.

— Nắm vững về những rào cản pháp lý, Dũng có đủ kinh nghiệm để khắc phục những điểm hạn chế này.

spot_img

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Chiến lược đến thực thi khi vận hành doanh...

Phần 1: Chiến lược - Strategy Chiến lược không chỉ định hình tầm nhìn dài hạn của doanh...

Xây dựng chiến lược Digital Marketing cho người mới

Các doanh nghiệp đã và đang sử dụng và đầu tư ngân sách nhiều hơn bao giờ...

Sự khác biệt giữa Outbound Marketing và Inbound Marketing

Khi đề cập đến tìm kiếm khách hàng tiềm năng và lấp đầy đầu phễu bán hàng,...