Marketing

Chiến lược đến thực thi khi vận hành doanh nghiệp

Phần 1: Chiến lược - Strategy Chiến lược không chỉ định hình tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp. Nó còn vạch rõ lộ trình...
Marketing
DŨNG

Mailchimp: Đế chế tiếp thị điện tử 4,2 tỷ USD được...

Với doanh thu 600 triệu USD, Mailchimp đã tăng gấp đôi giá trị của nó trong vòng 2 năm qua và đạt 4,2 tỷ...
DŨNG

Thiết kế nhận diện thương hiệu

Brand Design Bao bì đẹp sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn khi tác động ngay đến cảm xúc của khách hàng. Họ...
DŨNG

Làm thương hiệu

Thương hiệu là một tài sản quý giá nhất và nếu được quản lý tốt sẽ gia tăng lợi nhuận.
DŨNG

Truyền thông thương hiệu

Mạng lưới tương tác và lan truyền, nó thách thức sự sáng tạo.
DŨNG

Đặt tên thương hiệu

Giữa một rừng đối thủ, làm sao tên của bạn có vị trí nhất định?
DŨNG

Trải nghiệm thương hiệu – Hành vi trải nghiệm của khách...

Dũng sẽ phân tích hành vi trải nghiệm của khách hàng.